Thế giới của cuộc sống xa hoa không ngừng mở rộng, mang đến cho chúng ta những nét sang trọng ngay cả trong những dịch vụ thông thường nhất. Sở thích về những thứ xa xỉ phần lớn phần lớn được thúc đẩy bởi thu nhập khả dụng tăng lên, nền kinh tế đi lên và lối sống thay đổi. Và bất động sản siêu sang cũng nằm trong số những sở thích đó. Tại Việt Nam 4 loại hình Ultra Luxury Residences có mặt để đáp ứng từng sở thích rất có “gu” của giới sành hưởng thụ.

Phoi canh Grand Melia Nha Trang
Phoi canh Grand Melia Nha Trang

“Bao nhiêu là đủ” là câu nói quen thuộc của người Việt. Hầu hết giới thượng lưu quan tâm đến cuộc sống sang trọng vẫn coi bất động sản siêu sang là một khát vọng cho cuộc sống tốt hơn. Bởi vậy, để phù hợp với sở thích của từng vị chủ nhân danh giá những loại hình bất động sản siêu sang “Ultra Luxury” cũng ra đời. Tiền hay sự đắt đỏ không quan trọng; chính vì vậy nhiều BĐS dù niêm yết với giá hàng trăm tỷ đồng vẫn có người mua. Và thị trường cũng xuất hiện những căn hộ siêu đắt đỏ lên tới cả trăm tỷ hay những căn biệt thự tiệm cận giá ~ ngàn tỷ được mở bán vẫn hút khách.

4 LOẠI HÌNH ULTRA LUXURY RESIDENCES TẠI VIỆT NAM

Inverarity Luxury

Có một số tình từ để miêu tả loại hình này dễ hình dung nhất như ngôn ngữ nội thất tươi sáng, sự tĩnh tại từ đường nét kiến trúc, tinh thần cởi mở và hiện đại. Tất cả gói gọn về loại hình đầu tiên đó là sự sang trọng mang tính chất cởi mở hiền hoà.

Những BĐS có thể nhìn rõ nhất những gu chơi của khách hàng đó là Diamond Island tại Quận 2. Đây là một dự án căn hộ sang trọng với đầy đủ tiện ích hoàn hảo cho cuộc sống. Dự án căn hộ có mặt view đẹp và không gian cảnh quan rộng lớn cùng mật độ xây dựng vô cùng thấp ~ 13%.

Khu căn hộ Đảo Kim Cương - Diamond Island được bao bọc bởi 3 mặt sông lớn
Khu căn hộ Đảo Kim Cương – Diamond Island được bao bọc bởi 3 mặt sông lớn

Hay dự án Grand Marina Sai Gon với sự hợp tác chiến lược của 2 thương hiệu hàng đầu là Masterise và Marriott (Tên thông dụng: Marriott Sai Gon) đem đến không gian sống chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Khu phức hợp Grand Marina Sai Gon
Khu phức hợp Grand Marina Sai Gon

Một dự án BĐS nghỉ dưỡng nổi bật với phong cách Ultra Luxury này đó là Hon Thom Paradise Island, tọa lạc tại vị trí độc đáo, đảo Hòn Thơm – một hòn đảo đẹp nổi tiếng với thiên nhiên trù phú, địa hình đa dạng. Với concept phát triển đột phá cùng các chuỗi tiện ích, dịch vụ tinh hoa trên thế giới, Đảo Thiên Đường mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, chạm đủ mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi, kiến tạo một biểu tượng tận hưởng mới, một giá trị sống bứt phá mọi giới hạn. Xem thông tin dự án tại: https://sunparadise.vn

Hon Thom Paradise Island Phú Quốc
Hon Thom Paradise Island Phú Quốc

Để dễ hình dung, BĐS có thể nhìn rõ nhất những gu chơi của khách hàng đó là Six Senses Residences The Palm ở Dubai. Đây là 1 sản phẩm ở Six Senses đậm chất cởi mở, tạo ra tầm nhìn hoàn hảo.

Six Senses Residences The Palm ở Dubai
Six Senses Residences The Palm ở Dubai

Đây là loại hình BĐS siêu sang hiện hữu 2 giá trị chạm vào khách hàng đó là The Feel (sự cảm nhận) và The View (tầm nhìn). Sự cảm nhận khi màu bước vào 1 không gian thư thái và tầm nhìn khác biệt. Bản thân những bất động sản này đã sở hữu những điểm tinh tế thu hút khách hàng.

Cultural Luxury

Một số từ miêu tả về sự sang trọng này đó là lịch sử, truyền thống, văn hoá và di sản. Chúng ta có thể bắt gặp những hoa văn rất là truyền thống, di sản và có phần hơi nặng nề trong loại hình sang trọng này.

1 BĐS mang phong cách này đó là Park Hyatt Phú Quốc. Park Hyatt Phu Quoc Residences là tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ chính văn hoá của gia đình Việt, để tạo nên một ngôi nhà bên biển đầy tinh tế, nơi bạn luôn có thể quây quần bên gia đình và bạn bè. Qua ngôn ngữ tinh xảo của những món đồ thủ công như sơn mài, mây tre, đồng và gốm, hoà quyện cùng các tác phẩm kiến trúc và nghệ thuật đương đại, mỗi căn villa nơi đây như một lời tri ân tới văn hóa truyền thống của mọi vùng miền Việt Nam.

Park Hyatt Phú Quốc
Park Hyatt Phú Quốc

Park Hyatt Phu Quoc Residences chính là tuyệt tác của những tác phẩm nghệ thuật độc bản và kiến trúc đương đại, được chế tác dành riêng cho bạn. BĐS này mang lại tính chất di sản và là sản phẩm có sự khác biệt trên thị trường.

Tại sao họ lại chọn ngôn ngữ có tính chất di sản bởi vì bản thân ngôn ngữ này mong muốn tạo sự kết nối giữa các khách hàng.

Park Hyatt Phú Quốc của CĐT BIM Group, và bản thân BIM Group phải có tinh thần di sản. Mỗi công trình có tính di sản trong từng đường nét, ngôn ngữ của kiến trúc. Nhìn vào công trình chúng ta có thể thấy những cái cột rất dài đến mái tạo một cảm xúc nguy nga cho khách hàng đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hay là bản thân người sở hữu những BĐS này cũng rất là bề thế.

Bể bơi nối dài cũng mang tinh thần Cultural Luxury, sự kết nối, kết nối thời gian, kết nối di sản, kết nối con người.

Wellness Luxury

Một số từ miêu tả về sự sang trọng này thiên nhiên – tôn trọng đối đa mẹ thiên nhiên, sự trầm tĩnh và riêng tư bởi vì chất thiền , sự chu toàn

Sun Tropical Village, Six senses và Amanoi đều là những trải nghiệm rất gần gũi với tự nhiên, riêng tư bởi chất thiền có nghĩa là nó k cần nhiều tiện ích nhưng mỗi tiện ích thì bao là và mênh mông đậm chất thiền. Đồ đạc nội thất rất là tối giản.

Sự chu toàn: Aman là 1 thương hiệu khách sạn mang tính triết lý về sự thay đổi, nơi đem đến cho khách hàng “1 kỳ nghỉ thay đổi chính con người từ bên trong”. Mọi thứ đều có 1 mục đích chung giúp KH kết nối với chính bản thân trong con người họ và nó như một giáo phái

Sun Tropical Village Phú Quốc
Sun Tropical Village Phú Quốc
Biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc
Biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc

Những thương hiệu tiêu biểu cho loại hình này là Six Senses Ibiza Tây Ban Nha, Six Senses Côn Đảo. Bản chất thương hiệu này khách hàng đến với kỳ nghỉ dài ngày và vì sức khỏe họ sẽ không có những dịch vụ cho khách hàng sống vội mà là những dịch vụ kiến  tạo những trải nghiệm khác biệt.

Thông tin dự án tại: https://topbdsviet.com/san-phan/biet-thu-lang-nhiet-doi-sun-tropical-village/

Red-blooded Luxury

Một số từ miêu tả về sự sang trọng này quyền lực, kiêu hãnh, sang trọng, dịch vụ đẳng cấp.

Trong InterContinental Đà Nẵng có 3 hình thái sản phẩm: những sản phẩm mang sự kết nối, nhưng sản phẩm mang tính chất riêng tư. Khách hàng họ bơi ở bể bơi tầng cao nhất đặt khách hàng ở một trải nghiệm khác khiến KH cảm thấy họ đang ở 1 vị thế khác.

Intercontinental Đà Nẵng
Intercontinental Đà Nẵng

Cảm giác choáng ngợp khi đi vào sảnh InterContinental Đà Nẵng: ko gian thiên nhiên. Còn Bản vẽ JW Marriott là sự khác biệt giữa sản phẩm bđs thương mại và sản phẩm mang tính chất Limited. Những bản vẽ vượt tầm hàn lâm được vẽ bởi người vẽ đã vẽ được những công trình mang dấu ấn lịch sử rất tốt thì mới vẽ được những sản phẩm có sáng tạo vượt trội như vậy. Những giá trị vượt qua sự cầu kì, không có cái gì giống cái gì mới thỏa mãn được gu chơi của những “ultra luxury”.

Sự khác biệt của dòng luxury này thường là diện tích rất lớn. Đối với những BĐS thông thường các thiết kế mang tính chất khá công nghiệp nhưng ở đây nó là những thiết kế rất khó dập khuôn, những đơn vị quản lý vận hành cũng áp lực bởi nội thất khá đắt đỏ. Loại hình này là “gu” sưu tập mà khách hàng có tuổi ưng nhất bởi họ ưa những gì cầu kỳ.

Điểm quan trọng là nội thất mang màu thời gian, nó sẽ không phải là những gì phẳng lì nữa mà nó sẽ gồ ghề đòi hỏi trình độ thủ công rất cao . Những thiết kế của những căn biệt thự như vậy nó sẽ tạo ra tính riêng tư, an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.