Kiến tạo phong cách sống

Giới thượng lưu đang trở nên ngày một tinh tế hơn thông qua những lựa chọn những BĐS mang tính cá nhân hoá cao. Điều này vừa tạo không gian tự do cho sáng tạo, vừa tạo ra áp lực cùng nhiều cơ hội cho các thương hiệu, đặc biệt là phân khúc cao cấp trong việc thúc đẩy trí sáng tạo của khách hàng. Tuy nhiên, người tiêu dùng thượng lưu không còn đơn thuần mua sản phẩm, cái họ muốn chính là phong cách sống, trong đó bao gồm: Thẩm mỹ, cảm xúc, chuỗi giá trị cùng yếu tố niềm tin. Nhiệm vụ của các chủ đầu tư là giúp khách hàng “giám tuyển” đời sống cá nhân. Sợi dây cảm xúc kết nối thương hiệu và khách hàng cũng trở nên mãnh liệt hơn.

Nâng cao vai trò của kiến trúc, nhà thiết kế

Ngày nay, trong thời đại bùng nổ mạng xã hội, sự chú ý của công chúng còn hướng đến thiết kế của những công trình, không khí bên trong hay thậm chí là màu sắc hoặc chất liệu của ghế ngồi. Đấy được xem là một trải nghiệm đa chiều. Trải nghiệm này sẽ được chia sẻ với những khách hàng khác theo nhiều cách khác nhau. Các dự án BĐS hạng sang muốn thành công buộc phải có những công trình kiến trúc có thiết kế nổi bật và thực sự tinh tế.

Nhà giàu là những người có nhiều tiền ra còn có gu thẩm mỹ cực kỳ tinh tế, những dự án bất động sản thời gian gần đây ngoài cạnh tranh về giá bán, vị trí, tiện ích còn tích cực mời những công ty kiến trúc hay nhà thiết kế hàng đầu để tạo sức hút cho dự án thu hút giới thượng lưu. 

Dự án tiêu biểu có thể kể tên dưới đây:

Dự án Hòn Thom Pardise Island quy tụ những công trình kiến trúc đẳng cấp thế giới như toà nhà cánh buồm, vịnh du thuyền…. toà nhà cánh buồm, phố thương mại Santo Port được thiết kế bởi 10 Design; Codinachs thiết kế phân khu The Sailing Bay; HBA thiết kế tại hợp phân Sun Festival Avenue; phù thuỷ kiến trúc Bill Bensley sẽ thiết kế tại Sun Retreat Village,….

Dự án dinh thự The Rivus tại thành phố Thủ Đức của Masterise là kết quả hợp tác giữa Masterise và nhà thiết kế lừng danh Elie Saab. Các căn biệt thự The Rivus sẽ gắn biểu tượng huyền thoại Elie Saab.

The Global City là kết quả hợp tác giữa Masterise Homes với công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners để tạo nên một Khu đô thị mang tính biểu tượng ngay tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1967 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, Foster + Partners đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng và danh giá nhất, kiến tạo nhiều công trình biểu tượng của kiến trúc thế giới như trụ sở Apple tại Mỹ. Foster + Partners được xem là “Người khổng lồ” của những tuyệt tác kiến trúc thế giới.

Ngày nay, có một khẩu hiệu đang dần phổ biến: “Mua ít, nhưng phải chất”. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi chúng ta đang sống trong nền kinh tế công nghiệp với các sản phẩm sử dụng ngắn hạn rồi bị thải loại ra môi trường. Xã hội văn minh không ưa điều này. Dĩ nhiên, các BĐS xa xỉ không nằm trong xu thế chung của thị trường bình dân vì các sản phẩm cao cấp thường được tiêu thụ với số lượng khiêm tốn. Tuy nhiên, xu thế mua BĐS vẫn có tầm quan trọng thực thụ khi người dùng ngày càng chú trọng “các yếu tố làm nên thương hiêu” của dự án hơn. Đó là lý do, BĐS xa xỉ có giá bán “khá rát” những vẫn hút khách mua.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.