Thông tin nghề nghiệp

Chúng tôi hiểu rằng tài sản giá trị nhất của doanh nghiệp chính là con người và tin tưởng vào việc phát triển, phát huy mỗi cá nhân liên quan đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.Công ty luôn tìm kiếm những nhân sự tài năng và sẵn sàng đóng góp cho sự đổi mới và hướng tới tương lai dài hạn. Nếu bạn muốn làm việc với một công ty bất động sản chuyên phân phối bất động sản hạng sang bậc nhất hiện nay, hãy tham gia cùng chúng tôi.

Những điều chúng tôi mang đến cho bạn:

  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp: Công ty kiến tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi các nhân viên được cảm nhận sự tôn trọng và công bằng.
  • Chính sách đào tạo: Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, thậm chí dắt tay chỉ việc giúp bạn phát triển nhanh hơn và sớm gặt hái được thành quả. Ngoài ra, công ty còn tài trợ cá gói đào tạo hàng năm cho mỗi cá nhân ở mỗi cấp bậc khác nhau.
  • Chính sách lương thưởng minh bạch và hấp dẫn: Lương tháng 13, thưởng cuối năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc và thái độ làm việc.
  • Các hoạt động nội bộ, du lịch nghỉ dưỡng: Du lịch công ty hàng năm tại những khu Resort sang trọng, các chương trình gắn kết hằng tháng, chuyến thăm từ thiện và hoạt động thể thao, giải trí được tổ chức thường xuyên.

Nhằm theo đuổi các giá trị mới và thực thi chiến lược trong kế hoạch 5 năm 2021 – 2026, chúng tôi thực hiện chuyển đổi toàn diện.Nếu bạn là người tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và là người có thể tạo ra sự khác biệt – hãy gia nhập đội ngũ chuyển đổi của chúng tôi.

Định hướng nghề nghiệp

Vị trí tuyển dụng

Lễ tân - SL: 01

NHÂN VIÊN LỄ TÂN KIÊM HCNS – SL: 01
1. Mô tả công việc:
• Quản lý tổng đài điện thoại (cuộc gọi đến – chuyển thông tin – cuộc gọi đi)
• Quản lý và theo dõi văn bản đến và đi (công văn, hợp đồng, tờ trình, quyết định,…)
• Tiếp nhận và phân phát văn bản đến Nhân sự có liên quan.
• Tiếp nhận yêu cầu và cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho từng bộ phận.
• Đón tiếp Khách đến văn phòng. Chuyển thông tin Khách cho Nhân sự liên quan.
• Kết hợp Phòng Marketing thực hiện các chương trình: quốc tế thiếu nhi, trung thu, team building, du lịch,…
• Chuẩn bị Phòng họp, booking khi Ban Giám đốc tiếp khách, công tác (vé máy bay, khách sạn,…)
• Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu, giấy tờ theo dự án, chương trình hoạt động.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
2. Yêu cầu:
• Nữ, ngoại hình đẹp và giọng nói dễ nghe.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành Hành chính Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật,…
• Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lễ tân, hành chính và chăm sóc khách hàng.
• Có kiến thức chuyên môn và kỹ năng về lễ tân, tiếp khách.
• Am hiểu về văn thư lưu trữ.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Nhiệt tình, lich sự, biết lắng nghe.
• Thành thạo tin học văn phòng & Anh văn giao tiếp.
• Sức khỏe tốt, nhạy bén, năng động, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm.
3. Quyền lợi:
• Mức lương cơ bản: Thỏa thuận
• Hoa hồng theo doanh số bán hàng của Kinh doanh
• Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
• Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
• Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn
• Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước
• Môi trường làm việc tự do sáng tạo.

Trưởng phòng hành chính nhân sự - SL: 01

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ – SL: 01
1. Mô tả công việc:

* Chức năng Nhân sự:
• Lập kế hoạch hoạt động định kỳ của Bộ phận hành chánh nhân sự (chức năng, nhiệm vụ – cơ cấu Nhân sự – Ngân sách nhân sự, vận hành).
• Quản lý và xây dựng chức năng tuyển dụng.
• Quản lý và xây dựng chức năng Lương – Phúc lợi.
• Quản lý chức năng xây dựng quy trình, chính sách công ty.
• Quản lý và xây dựng chức năng quan hệ lao động trong doanh nghiệp.
• Quản lý và xây dựng chức năng đào tạo.
• Quản lý và xây dựng chức năng đánh giá.
• Quản lý sự kiện và các hoạt động nội bộ.
• Quản lý, thiết lập hệ thống văn thư lưu trữ.
• Quản lý con dấu.

* Chức năng Hành chính:

• Quản lý, thiết lập hệ thống văn thư lưu trữ.
• Quản lý hồ sơ pháp lý và con dấu.
• Quản lý, thiết lập công cụ dụng cụ và VPP

* Chức năng Quản lý tòa nhà:
• Quản lý văn phòng cho thuê.
• Quản lý an toàn và vệ sinh tòa nhà.
• Quản lý khách đến văn phòng.

2. Yêu cầu:
• Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc quản lý trong lĩnh vực HCNS.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng, Kinh tế, Luật,…
• Có kiến thức chuyên môn về quản trị nguồn nhân lực, luật, chế độ phúc lợi.
• Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, về các sản phẩm/ dịch vụ bất động sản,…
• Quản lý đội ngũ.
• Lập kế hoạch và tổ chức công việc.
• Giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục.
• Xây dựng mối quan hệ.
• Làm việc độc lập và theo nhóm.
• Sức khỏe tốt, nhạy bén, năng động.
• Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm.

3. Quyền lợi:
• Mức lương: Thỏa thuận
• Hoa hồng theo doanh số bán hàng của Kinh doanh
• Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
• Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
• Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn
• Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước
• Môi trường làm việc tự do sáng tạo

Trưởng phòng kinh doanh - SL: 10

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH – SL: 10

  1. Mô tả công việc:
  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dự án bất động sản theo chỉ tiêu Công ty giao.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Tuyển dụng, phát triển và duy trì đội ngũ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động và kết quả kinh doanh theo chỉ tiêu của Phòng.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, quản lý đất đai, chứng chỉ quản lý Sàn, định giá và mối giới bất động sản.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý và tạo động lực thúc đẩy nhân viên.
  • Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục.
  1. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 9.000.000 – 21.000.000 đồng.
  • Hoa hồng trách nhiệm đến 8% + Thưởng nóng theo chính sách bán hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo.
Chuyên viên kinh doanh - SL: 50

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH – SL: 50

  1. Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng và chào bán các sản phẩm bất động sản do Công ty làm Chủ đầu tư và phân phối Độc quyền.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách tham quan dự án, nhà mẫu.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục liên quan đến giao dịch đặt cọc, mua bán sản phẩm bất động sản.
  • Hỗ trợ khảo sát và cập nhật thông tin khách hàng và thị trường.
  • Xây dựng và hỗ trợ đội, nhóm hoàn thành chỉ tiêu.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên và có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành BĐS.
  • Giao tiếp tốt, trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, chịu khó và đam mê KIẾM TIỀN.
  1. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 6.000.000 – 20.000.000 đồng.
  • Hoa hồng bán hàng lên đến 70%, thưởng nóng theo chính sách bán hàng.
  • Được đào tạo Digital Marketing và cung cấp Data Khách hàng mỗi ngày.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng- chăm sóc khách hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và lý tưởng.
Phó giám đốc kinh doanh - SL: 01

TUYỂN DỤNG PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

I . MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

  • Tổ chức, triển khai hoạt động kinh doanh và tiếp thị các sản phẩm bất động sản của công ty, các dự án công ty đang phân phối.
  • Lập kế hoạch chiến lược và triển khai hoạt động kinh doanh và tiếp thị trong các giai đoạn ngắn hạn và dài hạn.
  • Xây dụng và triển khai kế hoạch tiếp thị và bán hàng chiến lược và dự báo để đạt được mục tiêu của công ty cho các sản phẩm, dịch vụ.
  • Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường BĐS và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của công ty.
  • Phát triển và đề xuất các chiến lược định vị thương hiệu, định giá sản phẩm để tạo ra thị phần lâu dài nhất có thể.
  • Hoạch định và thiết lạp hệ thống khách hàng tiềm năng và đối tác chiến lược của công ty.
  • Trực tiếp thực hiện chỉ đạo GĐ kinh doanh, điều phói chỉ tiêu bán hàng của các dự án tới khách hàng.
  • Phân công và kiểm soát công việc của toàn hệ thống kinh doanh theo định hướng linh hoạt, phù hợp với đặc thù trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
  • Lập báo cáo bán hang định kỳ thể hiện doanh số bán hàng, doanh số tiềm năng và các đề xuất mở rộng đối tượng khách hàng.
  • Xem xét và phân tích kết quả bán hàng đối với các chương trình bán hàng, các chi phí và kế hoạch xác định tính hiệu quả.
  • Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên trực thuộc;
  • Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
  • Đàm phán, ký kết các hợp đồng đối với khách hàng, đối tác theo sự phân công, uỷ quyền của ban lãnh đạo.

II . TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

1 . TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC

  • Trình độ học vấn: Thạc sĩ, cử nhân đại học
  • Đào tạo chính quy các chuyên ngành:
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành kinh doanh bất động sản
    • Chuyên ngành kinh tế – tài chính
  • Có kiến thức pháp luật liên quan:
    • Luật kinh doanh bất động sản
    • Luật dân sự

2 . KỸ NĂNG

  • Tiếng Anh
    • Nhge/ nói/ đọc / viết
  • Từng làm việc/ học tập môi trường nước ngoài.

3 . NĂNG LỰC

Kinh nghiệm công tác:

  • Tối thiểu 5 năm trở lên trong lĩnh vực Bất động sản
  • Từng giữ chức vụ giám đốc sàn kinh doanh BĐS là một lợi thế

Năng lực chuyên môn:

  • Quản lý và phân tích số liệu
  • Tiếp thu và xử lý thông tin
  • Quản lý thời gian
  • Phân bổ và quản lý ngân sách

Năng lực chung:

  • Khả năng sáng tạo
  • Tư duy đột phá
  • Làm việc trong môi trường áp lực cao

4 . YÊU CẦU CHUNG

  • Giới tính: Không phân biệt
  • Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
  • Giọng nói/ giao tiếp rõ ràng, lưu loát
  • Ngoại hình/ phong cách: Lịch sự, chuyên nghiệp
  • Phẩm chất cá nhân: Tự tin, quyết đoán, sáng tạo

III QUYỀN LỢI

  • Chính sách lương, thưởng hấp dẫn dựa trên năng lực của nhân viên
  • Chính sách phúc lợi đầy đủ và toàn diện theo quy định của pháp luật lao động và chính sách công ty
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện
  • Hoạt động Team Buiding được tổ chức định kỳ hàng năm
  • Tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực, phát triển chuyên môn.
Chuyên viên Marketing - SL: 03
Mô Tả Công Việc
  • Xây dựng và triển khai các luồng chiến dịch quảng cáo trên Marketing Automation Platform bao gồm omnichannel các kênh triển khai, nhóm khách hàng hướng đến và nội dung quảng cáo từng kênh
  • Viết tin, bài quảng bá cho trang Website và Facebook của công ty; quản lý các chiến dịch quảng cáo online trên các site diễn đàn cho công ty.
  • Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
  • Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
  • Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
  • Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
  • Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
  • Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
  • Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
  • Báo cáo về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số.
  • Phối hợp với các phòng ban như phòng sản phẩm, thiết kế và kinh doanh… để thực hiện các chiến dịch marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan
  • Có kiến thức bài bản về Marketing và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing.
  • Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign.
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích, sáng tạo, linh hoạt và có khả năng giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu

Bạn muốn ứng tuyển ngay!

 

Ứng viên vui lòng điền thông tin vào form sau. Ứng viên gởi CV vào email: nguyen.son.1610@hotmail.com.vn; đồng thời hãy viết một đoạn ngắn mô tả về bản thân thật ấn tượng. Chúng tôi sẽ phản hồi!





    Hoặc gọi trực tiếp vào Hotline (24/7) 0902 601 689