Trong sự kiện mở bán đầu tiên ngày 23 tháng 04, Khu nhà phố sôi động SOHO tọa lạc ở vị trí trung tâm Khu đô thị THE GLOBAL CITY đã được tái hiện sinh động nhằm giúp cho các khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và khám phá dự án. Tại sự kiện, hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư có mặt từ sớm để “bỏ vào giỏ” những căn nhà phố đầu tiên tại SOHO.
Lấy cảm hứng từ thành công của những khu phố sầm uất tại New York, Dubai và Bangkok, Khu nhà phố SOHO kết nối tất cả tiện ích mua sắm, ăn uống, giải trí mang đến trải nghiệm sống toàn cầu, đồng thời tạo nên cơ hội kinh doanh và đầu tư đầy tiềm năng.

Sự kiện mở bán Global City 4/2022
Sự kiện mở bán Global City 4/2022

“Tôi đã chờ đợi dự án này ra mắt từ lâu, và hôm nay rất ấn tượng khi có sự tham gia của nhiều nhãn hàng, thương hiệu tại sự kiện, giúp tôi cũng như nhiều khách hàng khác hình dung rõ hơn về tiềm năng thương mại của khu nhà phố đang được ra mắt. Tôi tin rằng THE GLOBAL CITY sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất tại thành phố Thủ Đức trong tương lai.” – một khách hàng tại sự kiện đã chia sẻ sau khi sở hữu thành công nhà phố SOHO.

Khách hàng tại sự kiện mở bán đợt 1 Global City, 100% giỏ hàng đã bán hết
Khách hàng tại sự kiện mở bán đợt 1 Global City, 100% giỏ hàng đã bán hết

Thành công của sự kiện chính là minh chứng cho tầm nhìn của Masterise Homes trong việc phát triển THE GLOBAL CITY trở thành “Downtown” thứ 2 của TP. Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: The Global City – Downtown mới mang tính biểu tượng của Sài Gòn

KHU NHẠC NƯỚC LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á TẠI THE CANAL OF LOVE

Bắt nhịp phong cách sống sôi động tương tự như downtown cũ Nguyễn Huệ – Lê Lợi và khu downtown đẳng cấp mới Marina Bay tại Singapore, THE GLOBAL CITY sẽ được quy hoạch và thiết kế với nhiều điểm nhấn thu hút, điển hình là The Canal of Love – Vịnh Tình yêu với khu nhạc nước lớn hàng đầu Đông Nam Á.

Một ví dụ kinh điển về cách kiến tạo trung tâm mới cho một đô thị là Singapore. Nếu như 15 năm trước, khu vực Orchard Road được coi là điểm đến hàng đầu của du khách khi lưu trú, mua sắm và vui chơi tại Singapore, thì nay, trung tâm mới của đảo quốc sư tử là khu vực Marina Bay, nơi tập trung các hoạt động kinh tế văn hóa sôi động và tầm cỡ. Tầm nhìn của Masterise Homes khi phát triển khu đô thị The Global City là tạo ra một biểu tượng tương tự Marina Bay, với những điểm nhấn tương đồng.

Dự kiến The Canal of Love và khu nhạc nước sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động vào Q4/2022.
Dự kiến The Canal of Love và khu nhạc nước sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động vào Q4/2022.

Tọa lạc ngay tại trung tâm dự án với vị thế tiếp giáp sông Rạch Chiếc, “The Canal of Love” – Vịnh tình yêu, với hệ thống nhạc nước hiện đại và quy mô hàng đầu Đông Nam Á, là thỏi nam châm thu hút du khách của THE GLOBAL CITY. Bên cạnh đó, diện tích mặt nước xuyên suốt dự án còn mang đến một hơi thở thiên nhiên, một không gian trong lành, tươi mát cho cư dân của THE GLOBAL CITY.

>> Xem thêm: 8 yếu tố khiến Global City trở thành Downtown bậc nhất Việt Nam

Gần 13ha cây xanh

Bao quanh khu vực vịnh Tình yêu là công viên cây xanh hứa hẹn mang đến một khung cảnh nên thơ, thu hút đông đảo du khách đến vui chơi, thưởng lãm mỗi dịp cuối tuần. Tổng diện tích xanh của The Global City lên tới gần 13 ha, tương đương với 11% diện tích của dự án. Theo đơn vị phát triển dự án, toàn bộ cảnh quan và tiện ích công cộng của dự án đang được ưu tiên thi công để hoàn thành trong quý I/2023, mang đến sức sống cho toàn đại đô thị.

Mảng xanh cũng là một điểm nhấn tạo nên sức hút của khu vực Marina Bay Singapore, với khu vườn Gardens by the Bay rộng 101ha, nơi đã đón hơn 50 triệu lượt khách tham quan tính đến năm 2018. Doanh thu hàng năm của Gardens by the Bay được ước tính trên 100 triệu USD.

“Những con số này cho thấy mảng xanh không chỉ mang lại giá trị bền vững cho không gian sống trong đô thị mà còn có giá trị kinh tế to lớn”, đại diện Masterise Homes nhận định.

Trung tâm thương mại hạng A rộng 123.000 m2

Nếu khu vực vinh Marina có điểm nhấn là tổ hợp Marina Bay Sands, thì The Global City có trung tâm thương mại hạng A ở trung tâm dự án, mang đến sự nhộn nhịp sầm uất của một trung tâm mới của thành phố.

Theo đó, Marina Bay Sands, tổ hợp nghỉ dưỡng, thương mại và casino có tổng chi phí đầu tư lên đến 5,6 tỷ USD. Kể từ khi mở cửa năm 2010, dự án đã thu hút hơn 380 triệu khách hàng đến thăm và lưu trú tại đây, cùng hơn 1.000 sự kiện hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng của các công ty.

Học hỏi từ hình mẫu bất động sản Singapore, tại The Global City, nhà phát triển dự án cũng tạo nên một trung tâm thương mại quy mô hàng đầu TP Thủ Đức với diện tích 123.000m2. Dự án sẽ là nơi quy tụ những thương hiệu thời trang cao cấp, nhà hàng sang trọng cùng các tiện ích giải trí tân tiến.

Trong tương lai, đây cũng sẽ là địa điểm tổ chức các sự kiện trong nhà quy mô lớn của TP HCM. Sự sôi động hứa hẹn không chỉ thu hút các hoạt động thương mại tại trung tâm thương mại, mà còn lan tỏa đến các hoạt động kinh doanh, mua sắm tại các dãy nhà phố trong The Global City, nhà phát triển dự án cho biết.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *